SENIOR CREATIVE CONTENT MARKETING (1)
Địa điểm: Ha Noi
Thời hạn ứng tuyển:
31/05/2023
Mục đích của vị trí:
- Xây dựng chiến lược, triển khai và phát triển các hoạt động Creative content, Branding cho các dự án phát triển nội dung giải trí trên thị trường quốc tế.
- Quản lý và phát triển hệ thống inbound marketing (dựa trên creative content) để phối hợp với các hoạt động marketing khác hoàn thành mục tiêu dự án.
NHIỆM VỤ:
- Xây dựng chiến lược và kế hoạch nội dung sáng tạo cho các thương hiệu, hãng nhạc của công ty.
- Quản lý và thực thi cùng đội nhóm các chiến dịch nội dung đa nền tảng (tập trung vào các loại video): Instagram, Tiktok, Youtube, blog, …
- Xây dựng hệ thống đo lường, báo cáo để quản lý phạm vi, mục tiêu hiệu quả, tiến trình thực thi, các nguồn lực cần thiết và các nguyên tắc triển khai.
- Tối ưu về số lượt tương tác, khả năng tăng trưởng và hiệu quả truyền thông của các kênh.
- Liên tục cập nhật xu hướng và sự thay đổi trên các nền tảng nội dung giải trí quốc tế để điều chỉnh và tối ưu kế hoạch.
- Nghiên cứu thị trường để liên tục nắm bắt xu hướng giải trí quốc tế nhằm định hướng cho hoạt động sáng tạo và triển khai nội dung hiệu quả.
- Hỗ trợ xây dựng đội ngũ và đào tạo, phát triển nhân sự trong chuyên môn.
- Báo cáo hiệu quả định kì và phối hợp với các bộ phận khác để đề xuất kế hoạch marketing tổng thể cũng như chiến lược cho các dự án.
YÊU CẦU:
Phẩm chất (Attitude)
- Khả năng sáng tạo và nắm bắt thị trường nội dung đa nền tảng xuất sắc.
- Khả năng tìm hiểu, thích ứng với thuật toán mới của các nền tảng, sẵn sàng tham gia những chương trình đào tạo để nâng cao kỹ năng và chuyên môn
- Yêu thích văn hoá giải trí quốc tế đặc biệt là âm nhạc, phim ảnh, nghệ thuật đương đại.
- Có tư duy phát triển không giới hạn, tinh thần học hỏi cao và không ngừng cải thiện bản thân
Kiến thức (Knowledge)
- Có kiến thức nền tảng vững chắc về marketing nói chung và chuyên sâu về creative content, social media, branding nói riêng.
- Có kinh nghiệm thực chiến phát triển nội dung đa nền tảng đã từng triển khai tại thị trường quốc tế là một lợi thế.
- Có khả năng lên ý tưởng làm việc cùng bộ phận sản xuất để thiết kế, quay dựng các nội dung sáng tạo trên các nền tảng số hiệu quả.
- Có kỹ thuật, khả năng tìm kiếm insight và nắm bắt xu hướng xuất sắc.
Năng lực (Skills)
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm sản xuất các creative content dạng video cho các nền tảng social như Instagram, Tiktok, Youtube…
- Có khả năng lên ý tưởng và quản lý cho các dự án nội dung sáng tạo có khả năng viral hoặc lên xu hướng/ đề xuất của nền tảng.
- Khả năng thích ứng, nhạy bén với thay đổi của thị trường.
- Ngoại ngữ (Tiếng Anh): IELTS 6.0 hoặc trình độ tương đương
- Có khả năng tổ chức, huấn luyện và phát triển đội nhóm hiệu quả.
QUYỀN LỢI:
- Mức lương: 15.000.000 – 20.000.000 VNĐ/tháng
- Phụ cấp ăn trưa đi lại: 900.000 VNĐ/ tháng
- Xét tăng lương 2 lần/ năm, thưởng lương tháng thứ 13, các dịp lễ tết, ….
- Hưởng các quyền lợi theo quy định của Nhà nước (đóng BHYT, BHXH, BHTN)
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định công ty: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ.
- Tháng phụ nữ, đàn ông được hưởng ½ mức thưởng Tết
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm, lễ, Tết theo quy định Nhà nước
- Được tham gia các hoạt động Company Trip mỗi năm
- Môi trường trẻ trung, văn hóa cởi mở, thoải mái, chuyên nghiệp trong công việc
THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM
- Từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ 2 thứ 7/tháng
- Thời gian: 8h30 đến 18h (nghỉ trưa 2 tiếng)
- Địa điểm: Số 136 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
THÔNG TIN LIÊN HỆ
- Email: recruitment@hgmedia.vn
- Liên hệ phòng nhân sự: 097.565.3928 (Ms. Hằng)
Job application
Fill out the form below and HG Media's team will contact you as soon as possible.